Mẹo làm bài viết fanpage hiệu quả

Mẹo làm bài viết fanpage hiệu quả

 1. Tính nhất quán của bài viết
Tình nhất quán trong nội dung và loại bài viết giúp khách hàng tiếp nhận dễ dàng những gì họ mong đợi từ fanpage của bạn.Vậy làm thế nào để họ gắn kết với fanpage của bạn?
Một bài viết được lên lịch có thể giúp bạn lên trước được kế hoạch và chắc chắn bài viết sử dụng cùng một thông điệp - nhất quán
  • Đăng bài viết trong khoảng thời gian vàng (online đông )
  • Sự kiện đặc biệt cho dịp lễ
  • Target bài viết cho những đối tượng mà câu chuyện của bạn hướng đến
2. Target bài viết
Bạn có thể tùy chọn đối tượng phù hợp với mục tiêu hướng đến của bài viết: tuổi, giới tính, địa điểm,…
1.Vào mục Setting ở đầu Fanpage bạn tích vào Post Targeting and Privacy
2.Tạo bài viết trên page
3.Chọn biểu tượng target chọn Add Target
Trong fanpage facebook business tính năng này đã được bật sẵn
3.  Bài viết và hình ảnh luôn mới mẻ
 Nắm bắt xu thế đang diễn ra làm cho giúp khách hàng thấy thú vị hơn với bài viết của bạn:
  • Làm nội dung kịp thời, lắm bắt xu thế đang hot trong cộng đồng lồng ghép vào bài viết
  • Kiểm tra bài viết thường xuyên và xem các chỉ số tương tác . Tạo bài viết khác nhau tới cùng một đối tượng , nhưng thay đổi về hình ảnh và nội dung
  • Trả lời nhanh nhất các bình luận trong bài viết để khách hàng biết bạn đang quan tâm đến nội dung mà họ phản hồi
4. Quảng cáo cho bài viết 
Cách tốt nhất để nhiều người biết đến quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ trong bài viết là sử dụng Boot Post
Click vào Boost ở cuổi bài viết được đăng
  • Tăng tương tác bằng cách hướng mọi người đến trang web của bạn bằng bài viết chứa liên kết
  • Tìm khách hàng mới bằng nhắm mục tiệc ngay trong BoostPost

Bạn có thể thích những bài đăng này

5. Bài viết có nút kêu gọi hành động cho liên kết
- Trong PE vào mục  Manage Pages chọnpage -> Create Post
Chú ý:  Cách tạo ra bài viết này mặc định sử dụng CHỈ ĐỂ chạy ads nên không được publish ra ngoài fanpage – tùy chọn “This post will only be used as an ad”
Nếu bạn chọn  “This post will be published on the Page” thì bài viết có thể vừa được publish, vừa chạy đc ads. Khi chọn tùy chọn này sẽ yêu cầu nhập ngôn ngữ và địa điểm – thông tin địa điểm về ngôn ngữ địa điểm này phải trùng với thông tin khi target quảng cáo thì mẫu quảng cáo với có thể chạy
6.Sử dụng ads với chiến dịch khuyến mại hoặc giảm giá
Nếu bạn đang tìm cách kích thích khách hàng mua sắm trong bài viết của bạn, hãy tạo ads với mức giảm giá đặc biệt hoặc chương trình khuyến mại
-Sử dụng quảng cáo liên kết  để hướng mọingười đến trang web của bạn với mã giảm giá đặc biệt giúp họ sử dụng khi thanhtoán
-Kích thích một  trong khoảng thời gian “miễn phí vận chuyển,chỉ vào cuối tuần này” hoặc  “flash sale(*) trong12h”
(*) dạng như deal trong khoảng thời gian
- Quảng cáo với cuộc thi sử dụng sản phẩm trong một năm để nhận quà tặng giúp khách hàng trung thành với bạn.
7.Kết hợp từ khóa và hình ảnh
Sự kết hợp của hình ảnh và nội dung về sản phẩm có thể được khách hàng quan tâm bằng cách chia sẻ hoặc giới thiệu vấn đề
  • Sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới thiệu sản phẩm của bạn hoặc hình ảnh liên quan đến khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn
  • Từ ngữ ngắn gọn nhưng truyền tải thông điểm rõ ràng giúp khách hàng dễ tiếp nhận
  • Tránh các từ nội dung  như “Mua ngay” . Từ ngữ này có thể làm bài viết mang nặng tính câu kéo
  • Sử dụng hình ảnh và thông điệp khác nhau để xem mức độ quan tâm của khách hàng tới từng loại sản phẩm
8.Đánh giá hiệu suất bài viết
Bạn có thêm nhiều thông tin hơn về đối tượng tương tác với bài viết của bạn bằng cách kiểm Page Insights. Nó hiển thị cho bạn:
  • Chỉ số bài viết, thông tin về số người tương tác với bài viết,xem, like, bình luận và chia sẻ,..
  • Những người like page của bạn và thông thông tin nhân khẩu học bao gồm giới tính, tuổi và nội dung